Omnichannel cấp độ cao ⭐⭐⭐⭐⭐ giúp doanh nghiệp đạt được những kết quả vượt trội

💡BẠN CÓ BIẾT TỪ 2020-2024:
-
Doanh thu trên một siêu thị Bách Hóa Xanh tăng từ 1.25 tỉ đồng lên 2.1 tỉ đồng/ tháng . Kênh online tăng gấp 3 lần từ 1 triệu đơn hàng / năm lên hơn 3 triệu đơn hàng / năm
-
PNJ doanh thu trên một cửa hàng tăng 70%
-
Long Châu từ 200 nhà thuốc lên 1.943 nhà thuốc và doanh thu từ 1.191 tỉ lên 25.320 tỉ (gấp 21 lần). Online chiếm 25% tổng doanh thu với hơn 1 triệu khách hàng trung thành sử dụng ứng dụng di động
👉 Đó không phải do "may mắn" hay "nhiều tiền". Đây là kết quả của việc doanh nghiệp đạt mô hình Omnichannel cấp độ cao

Kết quả của chuyển hóa lên
Cấp độ ⭐⭐⭐⭐ 4 sao



✅ Doanh thu
-
Doanh thu trên từng điểm bán cao hơn mức trung bình của thị trường
-
Doanh thu online & offline tăng song song
-
Tỉ lệ doanh thu online trên tổng doanh thu cao hơn trung bình ngành
-
Doanh thu trên Website / App tốt, giảm phụ thuộc vào sàn
✅ Khách hàng
-
Khách hàng trung thành chiếm tỉ lệ lớn.
-
CLV (Customer Lifetime Value) tăng mạnh
-
Chi phí thu hút khách mới thấp
✅ Hiệu quả kinh doanh
-
Lãi gộp rất tốt
-
Chi phí Marketing thấp so với trung bình ngành
-
Tỉ lệ chi phí vận hành thấp so với trung bình ngành
-
Lợi nhuận tốt
✅ Văn hóa và đội ngũ
-
Đội ngũ phối hợp với nhau tốt, hiệu suất cao
-
Thu nhập nhân viên tốt
-
Văn hóa “Khách hàng làm trung tâm” phát triển trong tổ chức
🏆 Doanh nghiệp tăng trưởng bứt phá, các đối thủ cấp độ dưới sẽ rất khó cạnh tranh


.png)
Kết quả của chuyển hóa lên
Cấp độ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5 sao
✅ Doanh thu
-
Doanh thu đa kênh bùng nổ
-
Doanh thu ổn định ngay cả trong khủng hoảng như covid
-
Tỉ lệ doanh thu online trên tổng doanh thu rất cao
-
Doanh thu Website / App lớn, online hầu như không phục thuộc vào bên thứ 3
✅ Khách hàng
-
Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh
-
Khách trung thành đông đảo
-
Tỉ lệ khách hàng quay lại cao, trên 50%
-
CLV (Customer Lifetime Value) cao
✅ Hiệu quả kinh doanh
-
Lợi nhuận cao hơn trung bình ngành
✅ Văn hóa và đội ngũ
-
Đội ngũ gắn kết và hiệu suất cực cao
-
Thu nhập nhân viên rất cao
-
Văn hóa “Khách hàng làm trung tâm” sống và lan tỏa mạnh mẽ trong tổ chức
🏆 Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong ngành, tạo rào cản với tất cả các đối thủ
❌ Doanh nghiệp của bạn rất có thể đang bị “kẹt” ở mô hình đa kênh rời rạc và kém hiệu quả
-
Hoạt động gần như tách biệt giữa các kênh bán hàng offline & online
-
Dữ liệu bán hàng, tồn kho và khách hàng không đồng bộ trên toàn hệ thống
-
Trải nhiệm khách hàng kém, không liền mạch
-
Không có các tiêu chuẩn cam kết (SLA) về dịch vụ
-
Đội ngũ hiệu suất thấp, nhiều mâu thuẫn, sức ì lớn
-
Lãi gộp thấp, chi phí vận hành cao
-
Doanh thu đi xuống, lỗ lũy kế
Khách hàng ScaleUP đã đạt được những kết quả vượt trội với Omnichannel
+50%
Doanh thu Online
x6lần
Doanh thu Website thương hiệu
CHUẨN HOÁ VẬN HÀNH ONLINE
+30%
+40%
ĐỒNG BỘ
CHUẨN HOÁ VẬN HÀNH OFFLINE
Tỉ lệ chuyển đổi In-store
Doanh thu trên một cửa hàng
Nhận diện, trưng bày và quy trình vận hành toàn hệ thống
+50%
Đơn hàng Online được xử lý tại cửa hàng
-40%
Chi phí giao vận
-50%
Thời gian giao hàng
Tỉ lệ khách hàng quay lại
Đồng bộ và tích hợp Online vs Offline
+185%

.png)
.png)




