
❌ Doanh nghiệp của bạn đang bị “kẹt” ở mô hình đa kênh kém hiệu quả và gặp các vấn đề sau?
-
Hoạt động gần như tách biệt giữa các kênh bán hàng offline & online
-
Tỉ lệ chuyển đổi thấp ở các kênh bán hàng: cửa hàng, website, telesales...
-
Trải nhiệm khách hàng kém, không liền mạch
-
Không có các tiêu chuẩn cam kết về dịch vụ (SLA)
-
Đội ngũ hiệu suất thấp, nhiều mâu thuẫn, sức ì lớn
-
Lãi gộp thấp, chi phí vận hành cao
-
Doanh thu đi xuống, lỗ lũy kế
💡 Để có lời và tăng trưởng bền vững, chìa khóa nằm ở việc chuyển hóa toàn diện doanh nghiệp thay vì thay đổi cục bộ
👉 Con đường duy nhất để chuyển hóa thành công một cách tinh gọn và thực chiến là áp dụng Framework SCALEUP 360 độc quyền

Framework độc quyền SCALEUP 360
✅ Mục tiêu: Giúp doanh nghiệp chuyển hóa toàn diện, một cách tinh gọn và thực chiến
✅ Đối tượng: dành cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ (doanh thu 50-500 tỉ / năm)
✅ Thời Gian: 6 - 12 tháng đồng hành thực chiến cùng doanh nghiệp
✅ Phạm vi tư vấn:
-
Chiến lược kinh doanh
-
Văn hóa tổ chức
-
Đội ngũ nhân sự
-
Nâng tầm dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
-
Quy trình vận hành nội bộ
-
Marketing & Branding
-
Hệ thống báo cáo
-
Nền tảng công nghệ
-
Bán hàng đa kênh offline vs online
1. Chiến lược kinh doanh
Xây dựng lại chiến lược kinh doanh phù hợp với bối cảnh mới của thị trường dựa vào mô hình Omnichannel với 03 trụ cột "Khách hàng - sản phẩm - con người"
3. Đội ngũ nhân sự
Tư vấn và đào tạo Chuyển hóa đội ngũ nhân sự trở thành những nhân sự làm việc hiệu suất cao, tuân thủ các giá trị cốt lõi và đồng lòng thực hiện tầm nhìn - sứ mệnh của tổ chức
5. Vận hành nội bộ
Tối ưu quy trình vận hành và phối hợp nội bộ, thiết lập các chỉ số đo lường để đạt được hiệu quả chi phí và sự tăng trưởng bền vững lâu dài.
7. Hệ thống báo cáo
Tư vấn thiết kế và xây dựng hệ thống báo cáo kinh doanh và vận hành một cách tinh gọn, dễ dùng, dễ hiểu; giúp ra quyết định nhanh và chính xác.
9. Đồng bộ và tích hợp đa kênh bán hàng
Tư vấn kết nối và chuẩn hóa dữ liệu – quy trình – chính sách – con người trên mọi điểm chạm offline & online để doanh nghiệp vận hành như một thể thống nhất, từ đó tạo trải nghiệm xuyên kênh nhất quán và vượt trội cho khách hàng.
2. Văn hóa tổ chức
Xây dựng Sứ mệnh - tầm nhìn - giá trị cốt lõi phù hợp chiến lược kinh doanh mới. Triển khai chính sách - quy trình mới để những thay đổi thực sự "sống" trong doanh nghiệp
4. Nâng tầm dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
Xây dựng văn hóa nâng tầm dịch vụ trong tổ chức. Thiết kế và triển khai hành trình khách hàng giúp mang lại trải nghiệm vượt trội với cam kết về tiêu chuẩn dịch vụ mạnh mẽ.
6. Marketing & Branding
Tư vấn cách thức xây dựng thương hiệu và triển khai marketing đồng nhất cho toàn hệ thống và đạt hiệu quả thực chiến cao.
8. Nền tảng công nghệ
Tư vấn lựa chọn các nền tảng công nghệ và công cụ phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp và mô hình Omnichannel
Kết quả vượt trội
Doanh nghiệp SMEs (vừa và nhỏ) trong nhiều lĩnh vực như bán lẻ, thẩm mỹ, giáo dục, thương mại điện tử, nha khoa, F&B...đã đạt được những kết quả vượt trội cùng SCALEUP 360

Xin chào,
Tôi là Nguyễn Quốc Tuấn, Founder và nguyên CEO của thương hiệu Juno, góp phần phát triển thương hiệu tăng trưởng vượt trội từ 02 cửa hàng lên 81 cửa hàng toàn quốc trong vòng 5 năm cũng như sở hữu kênh bán hàng Online top 1 Việt Nam. Tôi cũng nguyên là giám đốc điều hành chuỗi thời trang hàng hiệu nổi tiếng Hoàng Phúc International, chịu trách nhiệm chuyển hóa thành công từ một mô hình bán lẻ truyền thống thuần offline (cao điểm 100 cửa hàng) lên mô hình Omnichannel cấp độ cao, giúp tăng trưởng và kinh doanh có lời trở lại ngay cả trong dịch Covid!
Gần 20 năm trước, tôi bắt đầu bước chân vào ngành bán lẻ với không ít chật vật. Khi kinh doanh chuỗi, doanh thu có lúc tăng trưởng nhanh chóng nhờ đầu tư mở rộng điểm bán, chạy quảng cáo mạnh hay giảm giá hấp dẫn. Nhưng mọi thứ nhanh chóng mất kiểm soát. Chi phí phình to, khách hàng dần rời bỏ, và những đợt giảm giá triền miên trở thành cách duy nhất để tồn tại. Bước ngoặt đến khi tôi được tiếp cận với tư duy làm bán lẻ hiện đại – Omnichannel, một mô hình mà các chuỗi lớn nhất Việt Nam như Thế Giới Di Động đã áp dụng để phát triển vượt trội và trở thành số một thị trường. Từ đây, tôi đã tìm ra câu trả lời mình luôn tìm kiếm cho sự hiệu quả và bền vững trong kinh doanh.
Trong vai trò CEO, tôi đã triển khai thành công mô hình Omnichannel cho chuỗi thời trang Juno và Hoàng Phúc International. Không dừng lại ở đó, khi chuyển sang vai trò tư vấn, tôi tiếp tục giúp nhiều doanh nghiệp đạt được kết quả vượt trội nhờ chuyển hóa từ mô hình đa kênh rời rạc và kém hiệu quả lên mô hình Omnichannel cấp độ cao. Omnichannel không phải là một thủ thuật ngắn hạn mà là sự chuyển hóa toàn diện hướng tới cấp độ trưởng thành Omnichannel ngày càng cao của doanh nghiệp – từ tư duy chủ doanh nghiệp đến sự thay đổi của cả tổ chức.
Với gần 20 năm kinh nghiệm thực chiến và sự cam kết mạnh mẽ, tôi là một chuyên gia hàng đầu về Omnichannel ở Việt Nam. Tôi cũng là tác giả của cuốn sách đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nói về chủ đề Omnichannel (Link sách).
Và đó là lý do tôi sáng lập ScaleUP – đơn vị tiên phong về tư vấn cấp cao theo mô hình "boutique". Tôi hiểu "nỗi niềm" của doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ muốn tăng trưởng nhưng nguồn lực hạn chế. Vì vậy, ScaleUP không chỉ cung cấp phương pháp luận và kiến thức mà cùng đồng hành và triển khai thực chiến, giúp doanh nghiệp có lời và tăng trưởng trở lại.
👉 Framework độc quyền SCALEUP 360 giúp doanh nghiệp quy mô vừa chuyển hóa toàn diện. (cũng như MINI-SCALEUP 360 dành cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ)
✅Tôi biết với nhiều chủ doanh nghiệp, đã nhiều lần các bạn đi học các khóa học mắc tiền hay sử dụng các đơn vị Agency nhưng không tạo được hiệu quả mong muốn. Đó không phải lỗi của bạn, phần lớn những hoạt động này thường chỉ tạo hiệu ứng ngắn và cục bộ, không tạo hiệu quả lâu dài.
✅Bạn muốn chuyển hóa doanh nghiệp của bạn là hoàn toàn đúng đắn, chỉ có chưa làm đủ nên chưa tạo được kết quả mong muốn. Chắc chắn với một cách làm toàn diện hơn, bạn sẽ đạt được kết quả vượt trội giống như những doanh nghiệp lớn ngoài kia như Thế giới Di Động, Long Châu, Highlands Coffee, CellphoneS...khi chuyển hóa lên mô hình Omnichannel cấp độ cao.
✅Những bên nói rằng bạn không làm được vì doanh nghiệp bạn nhỏ, thiếu nguồn lực. Những bên tự đắc về việc họ đầu tư công nghệ "khủng hơn" nên làm được điều này điều kia "hay ho" mà bạn không làm được. Bạn không cần quan tâm về những điều đó!
✅ Trong thâm tâm của một người chủ doanh nghiệp, bạn biết đây là điều bạn phải đạt được bởi bạn mong muốn doanh nghiệp của mình trở thành "cỗ máy kiếm tiền" cho bạn. Bạn biết sản phẩm của bạn tốt, bạn biết khách hàng yêu quý thương hiệu của bạn. Và chỉ cần "chuyển hóa thành công" là doanh nghiệp của bạn sẽ tăng trưởng vượt trội một cách bền vững.
✅ Tôi chắc chắn với bạn rằng việc chuyển hóa doanh nghiệp là khó, không dễ dàng và cần nhiều thời gian.
✅ Và việc chọn giải pháp hay framework phù hợp, sẽ giúp bạn rút ngắn được rất nhiều thời gian!



.png)
.png)

