
01
GENVIET JEANS
GENVIET Jeans, với hệ thống 60 cửa hàng trên toàn quốc, là một thương hiệu thời trang nổi bật tại Việt Nam, tập trung vào dòng sản phẩm denim và casual. Để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và tăng trưởng trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh tranh, GENVIET đã hợp tác với ScaleUP để thực hiện quá trình chuyển đổi theo mô hình Omnichannel, tối ưu hóa các kênh bán hàng và xây dựng một hệ thống vận hành hiệu quả hơn.
02
Thách thức
Sau Covid, GENVIET gặp một loạt các vấn đề giống như 90% doanh nghiệp chuỗi bán lẻ khác:
❌ Online phụ thuộc vào sàn, chi phí ngày một cao
❌ Kênh online & offline hoạt động rời rạc, thiếu kết nối
❌ Trải nghiệm khách hàng kém, không liền mạch
❌ Đội ngũ hiệu suất thấp, nhiều mâu thuẫn
❌ Doanh nghiệp dậm chân tại chỗ, không tạo được bứt phá

👉 Đặt lịch tư vấn 60 phút MIỄN PHÍ

03
Giải pháp
🔥 Để có lời và tăng trưởng bền vững cho chuỗi bán lẻ, chìa khóa nằm ở việc triển khai mô hình Omnichannel cấp độ cao như các thương hiệu dẫn đầu: Thế Giới Di Động, Long Châu, CellphoneS, Highlands Coffee, PNJ
👉 ScaleUP triển khai Framework SCALEUP 360° độc quyền giúp triển khai thành công Omnichannel cho GENVIET, một cách tinh gọn và thực chiến:
✅ Đồng bộ dữ liệu bán hàng, tồn kho và khách hàng trên toàn hệ thống
✅ Chuẩn hóa vận hành từ cửa hàng, ecommerce, callcenter đến marketing, merchandizing
✅ Chuyển hóa đội ngũ gắn kết, làm việc hiệu suất cao
✅ Phát triển kênh Website bán hàng sở hữu của doanh nghiệp
✅ Xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch, vượt trội:
-
Đổi-trả liên hệ thống
-
Đóng và ship hàng Online từ cửa hàng
-
Mua Online và ra cửa hàng pick up
04
Kết quả
🏆 SỰ CHUYỂN HÓA TOÀN DIỆN
-
Mô hình Omnichannel: Đảm bảo đồng bộ và tích hợp giữa các kênh offline và online, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và cải thiện hiệu quả vận hành.
-
Chuẩn hóa Vận hành Hệ thống Cửa hàng và Kênh Online: thiết lập các tiêu chuẩn vận hành đồng nhất, nâng cao hiệu suất và giảm thiểu sự lãng phí.
-
Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp và Đào tạo Đội ngũ: Phát triển một môi trường làm việc năng động và cam kết, đội ngũ nhân sự làm việc hiệu suất cao và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
🏆 CON SỐ NÓI LÊN TẤT CẢ
-
Doanh thu Website tăng 6 lần
-
50% đơn Online xử lý tại cửa hàng
-
Chi phí giao hàng giảm 40%
-
Thời gian giao hàng giảm 50%
-
Tỉ lệ chuyển đổi in-store tăng 30%
-
Tỉ lệ khách hàng hài lòng tăng 50%
-
Tỉ lệ khách hàng quay lại tăng 185%

👉 Đặt lịch tư vấn 60 phút MIỄN PHÍ








