Đổi Mới Toàn Diện Doanh Nghiệp
Khi những hành động cũ không còn hiệu quả, Edena cần sự đổi mới nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững. Cùng với sự tư vấn, đồng hành cùng ScaleUP, Edena quyết tâm đổi mới toàn diện từ bên trong.
Thách thức
Edena, thương hiệu chăn ra gối nệm cao cấp với 18 năm kinh nghiệm, đã mang lại giấc ngủ chất lượng cho gần một triệu khách hàng Việt Nam. Với hệ thống 15 cửa hàng sở hữu và hàng chục đại lý trên toàn quốc, Edena còn phát triển bán hàng đa kênh qua website, sàn thương mại điện tử và livestream. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid, Edena bắt đầu gặp nhiều thách thức lớn:
-
Doanh thu cửa hàng sụt giảm, buộc phải đóng bớt
-
Chi phí marketing cao nhưng lượng khách hàng giảm
-
Chi phí vận hành lớn, hiệu quả kinh doanh giảm sút
-
Cạnh tranh từ thị trường ngày càng gay gắt
ScaleUP
Tư vấn & đồng hành
ScaleUP áp dụng những tiêu chuẩn bán lẻ hiện đại và phương pháp luận của mình, đã tư vấn và đồng hành triển khai một chương trình đổi mới toàn diện
-
Xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững
-
Xây dựng văn hóa tổ chức và đội ngũ nhân sự hiệu suất cao
-
Nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
-
Tối ưu quy trình vận hành
-
Đổi mới Marketing & Branding
-
Xây dựng hệ thống đo lường và báo cáo hiệu quả
-
Lựa chọn nền tảng công nghệ tối ưu
-
Chuẩn hóa các kênh bán hàng từ cửa hàng, website, sàn thương mại điện tử đến livestream
Lợi ích
Dự án vẫn đang trong quá trình thực hiện
-
Tăng trưởng doanh thu đa kênh từ cửa hàng đến online
-
Cải thiện hiệu quả kinh doanh, tạo lợi nhuận bền vững
-
Đồng bộ và tích hợp các kênh thành mô hình hợp kênh (Omnichannel)
-
Xây dựng nền tảng phát triển dài hạn