top of page

Baya

Quá trình đổi mới từ bán hàng đa kênh, vơi sàn là trọng tâm online đến bán hàng xuyên kênh, với Website là trọng tâm.

Thách thức

  • Baya đã từng thành công với công thức mở điểm bán offline, song với đó là dùng sàn làm kênh khai phá online. Tuy nhiên, dần dà Baya nhận ra mâu thuẫn giữa các kênh khi chúng không tương hỗ lẫn nhau, kênh online thì lỗ, offline thì hiệu quả kinh doanh ngày càng giảm

453187688_821666386721160_1772367349407738717_n.jpg

​Đổi mới

Tối ưu giao diện và tính năng của website phù hợp hành vi mua hàng, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi trên Website.

Đội ngũ vận hành xử lý đơn hàng chuyên nghiệp từ xác nhận đơn đến giao vận chuyển.

Đội ngũ chăm sóc Khách hàng hiệu quả giúp tăng tỉ lệ chốt đơn và giảm số lượng đơn đổi trả.

461868125_864481279106337_6873562032200130387_n.jpg

Kết quả

  • Doanh thu website tăng 100%

  • Tỉ lệ chuyển đổi trên website tăng 119%

464170588_878340167720448_6431798576653819464_n.jpg
bottom of page