top of page
Genviet Jeans

ScaleUP giúp GenViet Jeans đổi mới trong cách vận hành bán lẻ, đồng thời áp dụng tiêu chuẩn bán lẻ hiện đại vào vận hành, thay thế cho cách vận hành cũ và đạt được nhiều kết quả vượt xa cả dự đoán.

GenViet Jeans

GENVIET Jeans, với hệ thống 60 cửa hàng trên toàn quốc, là một thương hiệu thời trang nổi bật tại Việt Nam, tập trung vào dòng sản phẩm denim và casual. Để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và tăng trưởng trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh tranh, GENVIET đã hợp tác với ScaleUP để thực hiện quá trình chuyển đổi toàn diện theo mô hình bán lẻ hiện đại (Omnichannel), tối ưu hóa các kênh bán hàng và xây dựng một hệ thống vận hành hiệu quả hơn.

457133525_913644494124185_1163613735531995820_n.jpg

Sự đổi mới

  • Triển khai Mô hình Omnichannel:
    Đảm bảo đồng bộ và tích hợp giữa các kênh offline và online, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và cải thiện hiệu quả vận hành.

  • Chuẩn hóa Vận hành Hệ thống Cửa hàng và Kênh Online:
    ScaleUP hỗ trợ GENVIET thiết lập các tiêu chuẩn vận hành đồng nhất, nâng cao hiệu suất và giảm thiểu sự lãng phí.

  • Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp và Đào tạo Đội ngũ: Phát triển một môi trường làm việc năng động và cam kết cao, giúp đội ngũ nhân sự làm việc hiệu quả và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

464217253_955758073246160_4598697583306842931_n.jpg

Tăng trưởng doanh thu Online

  • Doanh thu từ các kênh online tăng trưởng 50%.

  • Doanh thu từ kênh website tăng gấp 6 lần so với trước khi triển khai.

461557679_935361881952446_695759809664034589_n.jpg

Tối ưu Hiệu suất Cửa hàng

  • Tỉ lệ chuyển đổi in-store tăng 30%, nhờ quy trình vận hành và dịch vụ được tối ưu.

  • Đồng bộ hóa hệ thống nhận diện thương hiệu, quản lý hình ảnh VM, và quy trình vận hành trên toàn bộ hệ thống cửa hàng.

  • Tỉ lệ khách hàng hài lòng tăng 50%, củng cố niềm tin của khách hàng và tăng sự trung thành.

461934991_940672718088029_15269438475978000_n.jpg

Hiệu quả từ Mô hình Omnichannel

  • 50% đơn hàng online được xử lý trực tiếp tại cửa hàng, rút ngắn thời gian và cải thiện dịch vụ khách hàng.

  • Chi phí giao hàng giảm 40%, giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình vận chuyển.

  • Thời gian giao hàng giảm 50%, đáp ứng nhanh hơn nhu cầu khách hàng.

  • Tỉ lệ khách hàng quay lại tăng 185%, nhờ trải nghiệm mua sắm liền mạch và hiệu quả từ Omnichannel.

462003767_940672748088026_6387385323576973288_n.jpg
bottom of page