top of page
Cosmetic Products

AB Beauty World

​Đổi mới cách vận hành, từ bán hàng đa kênh sang bán hàng xuyên kênh Omni Channel giúp AB Beauty World tăng trưởng doanh thu & có lời trở lại.

456204811_431084056632817_1605067254920220023_n.jpg

01

AB Beauty World

AB Beauty World là hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm cao cấp, phục vụ khách hàng với các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu mới thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh, AB Beauty World đã quyết định đổi mới chiến lược bán hàng, hướng đến sự phát triển bền vững.

02

Thách thức

AB Beauty World đã phát triển bán hàng đa kênh, nhưng các kênh lại khá rời rạc, không phối hợp lẫn nhau. Bên cạnh đó, phần lớn doanh thu online lại phụ thuộc vào sàn, dẫn đến khó kiểm soát chi phí, không làm chủ được data và hiệu suất kinh doanh không ổn định.

4_cfeb747b5b2e43fd823d834e0dbd815b.webp
photo-1-16698594341391805017781.webp

03

Giải pháp

ScaleUP đã đồng hành cùng AB Beauty World để triển khai các giải pháp đổi mới chiến lược bán hàng theo tiêu chuẩn bán lẻ hiện đại ( Omnichannel):

  • Triển khai hệ thống bán hàng đa kênh với trọng tâm là website:
    ScaleUP đã triển khai chiến lược bán hàng đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào các sàn thương mại điện tử và tạo ra kênh bán hàng ổn định, có thể kiểm soát được.

  • Chuẩn hóa hoạt động bán hàng online: Tối ưu quy trình và vận hành kênh online để đảm bảo hiệu suất cao và trải nghiệm người dùng vượt trội.

04

Kết quả

  • Chỉ trong 30 ngày, ScaleUP đã triển khai thành công hệ thống bán hàng đa kênh với website làm trung tâm.

  • Doanh thu từ kênh website của AB Beauty World đã tăng 6 lần.

photo1635603216343-16356032164771610015324.webp
bottom of page